Thiết kế web thân thiện trên Mobile. Vì sao phải thiết kế web thân thiện với mobile?

Thiết kế web thân thiện trên Mobile. Vì sao phải thiết kế web thân thiện với mobile? - Thiết kế web,quảng cáo google,quảng cáo từ khóa,quảng cáo website,thiết kế web chuẩn seo

Vì sao phải thiết kế web thân thiện với mobile?

Hiện nay xu hướng lướt net bằng Di động và Ipad đang rất phổ biến vì tính tiện dụng và nhanh chóng. Do đó những website ko thân thiện với di động sẽ không thu hút được người xem vì các phiên bản máy tính để bàn của một trang web có thể được khó khăn để xem và sử dụng trên một thiết bị di động. Người dùng có thể thấy khó chịu và có thể sẽ bỏ trang web. Nhưng với các phiên bản website thân thiện điện thoại di động có thể đọc được và ngay lập tức có thể sử dụng.

 

thiet ke web than thien voi mobile

Website hiển thị thân thiện và không thân thiện trên di động

 

Ngoài ngày Google đã chính thức áp dụng thuật toán Mobile Friendly để đánh giá website về phiên bản Moible. Những website không thiết kế phiên bản mobile sẽ bị đánh giá thấp và sẽ TỤT THỨ HẠNG nói khác đi sẽ biến mất trong kêt quả tìm kiếm của Google trên thiết bị tìm kiếm thông minh. Mà ngày nay, lượng người dùng điện thoại thông minh, máy tính bảng... rất nhiều. Do vậy, nếu không phát triển kịp thời phiên bản Moible cho website thì một thời gian sau phải mất thời gian làm để đưa website lên TOP Google.

 

Đến với Techso website của khách hàng sẽ được tích hợp thêm tính năng responsive tự co giãn theo mọi kích thước trình duyệt và tương thích trên mọi thiết bị.

 

Quý khách cần tư vấn xin vui lòng liên hệ: 0907 506 128 hoặc qua email contact@techso.org