Quảng cáo google adwords là gì?

Quảng cáo google adwords là gì? - Thiết kế web,quảng cáo google,quảng cáo từ khóa,quảng cáo website,thiết kế web chuẩn seo

Google Adwords là gì?

Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìmkiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phươngthức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:

- Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm

- Quảng cáo từ khóa trên các websites

- Quảng cáo banner trên các websites

Thông điệp quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị bên phải hoặc đôi khi phía trên các kết quả tìm kiếm đối với phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm.
Thông điệp hoặc banner quảng cáo của khách hàng được hiển thị tại nhiều vị trí trên các website liên kết với phương thức quảng cáo trên website Publishers.

Quảng cáo Google Adwords ưu việt nhờ khả năng “hiểu biết” quảng cáo, xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo đồng thời có nhiều tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí:

- Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định

- Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn

- Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.

- Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

Chính nhờ khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt, Google Adwords là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch quảng cáo, giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng khách hàng cực kỳ hiệu quả.
 

Quảng cáo website trên Google hoạt động như thế nào ?

Hàng triệu người sử dụng Google để tìm kiếm thông tin mỗi ngày. Khi có người tìm kiếm trên Google gõ nội dung tìm kiếm là một trong những từ khóa của bạn (từ khóa là những gì người sử dụng tìm kiếm trên Google), quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cạnh các kết quả tìm kiếm tự nhiên. Bây giờ bạn đang quảng cáo tới một đối tượng đã quan tâm tới bạn.

Khi quảng cáo website trên Google bạn biết chắc chắn người xem quảng cáo của bạn là những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm bạn đang bán. Điều này có nghĩa là hiệu quả của quảng cáo rất lớn, gần như 90% là đúng khách hàng mục tiêu.
 

Quảng cáo Google Adwords sẽ xuất hiện ở đâu?

Khi một ai đó tìm kiếm trên Google, trên trang kết quả tìm kiếm sẽ bao gồm 2 phần: danh sách kết quả miễn phí nằm ở trung tâm của trang và danh sách quảng cáo nằm ở bên phải của trang (đôi khi là nằm ở trung tâm trang). Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở danh sách quảng cáo trong kết quả tìm kiếm.

vi-tri-xuat-hien-quang-cao-google-adwords

 

Vì sao bạn nên chọn quảng cáo trên Google ?

 Google là bộ máy tìm kiếm lớn nhất trên thế giới chiếm đến trên 80% thị phần và ở Việt Nam là hơn 95%. Bạn không phải trả bất cứ một khoản tiền nào để được xuất hiện quảng cáo trên Google, bạn chỉ mất tiền mỗi khi có ai đó kích chuột vào quảng cáo của bạn.

Đây chính là phương thức quảng cáo mang lại hiệu quả cáo nhất cho doanh nghiệp bạn vì mỗi đồng ngân sách của bạn đều được sử dụng để mang lại các khách hàng tương lại cho bạn.

Từ khoá: quang cao tu khoa gia re, quang cao website gia re, quang cao tren Google, quang cao Google Adwords, quang ba website, quang cao online, quang cao truc tuyen, bao gia Google Adwords