Quảng cáo Google Remarketing (Quảng Cáo Tiếp Thị Lại )

Quảng cáo Google Remarketing (Quảng Cáo Tiếp Thị Lại ) - Thiết kế web,quảng cáo google,quảng cáo từ khóa,quảng cáo website,thiết kế web chuẩn seo

Quảng cáo Google Remarketing là gì?

Quảng cáo Google Remarketing là hình thức quảng cáo google Display ( Quảng cáo google hiển thị ) có khả năng tiếp cận những khách hàng tiềm năng đã từng truy cập website của bạn trước đây.

 >> Xem thêm quảng cáo google display

 

Cách thức hoạt động của Quảng  cáo Google Remarketing là gì?

Khi có một khách hàng truy cập vào website của bạn nhưng chỉ tham khảo và không mua sản phẩm gì, lúc này chương trình thu thập dữ liệu của google sẽ ghi nhớ khách hàng này và nếu sau này khách hàng đó truy cập vào một website hay một diễn đàn có đăng ký Google Adsense ( đối tác của Google ) thì quảng cáo của bạn sẽ hiển thị tiếp cận lại khách hàng đó.

 

quang-cao-remarketing-quang-cao-tiep-thi-lai

Quảng cáo Remarketing ( Quảng cáo tiếp thị lại )

 

Ưu điểm của Quảng cáo Remarketing?

Tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của mình trước đây. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị cho những người này khi họ truy cập vào các trang web khác trong Mạng hiển thị của Google hoặc khi họ tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng các từ khóa của bạn.

 

- Tiếp thị lại là tính năng giúp bạn kết hợp những người quan tâm với đúng thông điệp.

- Ngay cả khi mọi người rời khỏi trang web của bạn mà không mua hàng, tiếp thị lại cho phép bạn tiếp cận những người mua hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng các từ khóa của bạn hoặc truy cập vào các trang web khác. Bạn có thể hiển thị cho họ quảng cáo sẽ khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và hoàn tất mua hàng.